VÌ SAO NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ NÊN SỬ DỤNG CHỖ NGỒI LÀM VIỆC?

Đối với số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gia tăng nhanh chóng như hiện nay, ngày càng có nhiều loại hình văn phòng ra đời nhằm giải quyết đáng kể những khó khăn mà bất cứ doanh nghiệp mới thành lập đều gặp phải. Loại hình chỗ ngồi làm việc là một trong những giải pháp thông minh và tối ưu hóa chi phí nhất giúp cho doanh nghiệp gặt hái những thành công đầu tiên. 

  1. Thế nào là chỗ ngồi làm việc?

Chỗ ngồi làm việc được chia thành 2 loại nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng:

  • Chỗ ngồi làm việc cố định: là một vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài hàng tháng và sử dụng toàn thời gian.
  • Chỗ ngồi linh hoạt: là một vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ, buổi hoặc ngày trên tháng thay vì toàn thời gian.
  1. Những ưu điểm của loại hình chỗ ngồi làm việc.
  • Tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí:

Chỗ ngồi làm việc là sự kết hợp giữa văn phòng giao dịch và văn phòng cho thuê trọn gói nhưng chi phí sử dụng chưa bằng một nửa so với văn phòng trọn gói. Mặc dù chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tất cả các tiện ích đi kèm không thua kém văn phòng truyền thống hay thậm chí còn hơn thế nữa.

  • Sở hữu địa chỉ kinh doanh đẹp và xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp:

Bất kì doanh nghiệp mới thành lập nào cũng băn khoăn lựa chọn một địa chỉ đặt văn phòng đẹp nằm tại trung tâm thành phố và thuận tiện di chuyển khi giao dịch. Việc lựa chọn chỗ ngồi làm việc đảm bảo sở hữu  được địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh và đặt bảng tên ở khu vực trung tâm. Hơn thế nữa, các chỗ ngồi làm việc đều được đặt tại các tòa nhà cao tầng sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp và nâng tầm vị thế công ty đối với khách hàng.

  • Được hưởng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp kèm theo:

Loại hình này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết vượt hơn sự mong đợi của một văn phòng truyền thống thực thụ. Ưu điểm nổi bật nhất là không cần phải tốn thêm chi phí nhưng vẫn có được một với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp như lễ tân, IT, kĩ thuật,… đảm bảo cho doanh nghiệp thực hiện tất cả các giao dịch và hoạt động kinh doanh với khách hàng được liên tục.

Những tiện ích trọn gói khác khi chọn chỗ ngồi làm việc:

+ Trang bị sẵn bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân.

+ Sử dụng khu vực tiếp khách chung chuyên nghiệp và linh động.

+ Miễn phí sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy.

+ Miễn phí máy lạnh, điện nước

+ Internet wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.

+ Số tổng đài kết nối với số điện thoại di động và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch.

  • Lợi ích ngoài mong đợi:

So với văn phòng truyền thống, chỗ ngồi làm việc sẽ mang lại những lợi ích nằm ngoài sự mong đợi của doanh nghiệp.

+ Mở rộng mạng lưới quan hệ: Hiện nay, các rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, các công ty ở nhiều lĩnh vực hoạt động cùng ngồi làm việc tại một văn phòng, nên đây là cơ hội giúp bạn mở rộng mối quan hệ dễ dàng, tìm kiếm đối tác với đa dạng các ngành nghề.

+ Có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và hữu hiệu trong công việc: Từ việc mở rộng mạng lưới quan hệ, doanh nghiệp sẽ có thêm cơ hội thu được nhiều ý tưởng, kỹ năng từ các doanh nghiệp khác cùng chung trong môi trường làm việc.

  1. Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên chọn chỗ ngồi làm việc cố định hay linh hoạt?

Tùy vào quy mô cũng như tính chất công việc mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể lựa chọn cho mình loại hình phù hợp.

  • Chỗ ngồi làm việc cố định:

 Thích hợp cho các công ty doanh nghiệp nhỏ và vừa mới thành lập hoặc mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác; nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả.

  • Chỗ ngồi linh hoạt:

Ngược lại, chỗ ngồi linh hoạt đáp ứng nhu cầu của cá nhân hoạt động kinh doanh tự do; các thương gia thường xuyên đi công tác với thời lượng sử dụng văn phòng cố định không nhiều. Nhờ vậy, sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể thực hiện được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *