LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẦU TƯ 5 TRIỆU ĐỒNG MỖI THÁNG MÀ NHẬN VỀ LỢI NHUẬN HÀNG TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG CÁC CHI NHÁNH NHỎ

Hiện nay sau chi phí về nhân sự thì thuê văn phòng là chi phí lớn thứ 2 trong kinh doanh. Thử tưởng tượng trong tay chỉ có 5.900.000VNĐ/tháng liệu bạn có thể mở rộng thị trường kinh doanh đẳng cấp ngay tại trung tâm Quận 1 với cơ sở hạ tầng thông minh, cơ sở vật chất hoàn hảo, giúp nhân viên nâng cao năng suất làm việc mà không phải tốn nhiều chi phí cũng như thời gian hay không vướng bận về dịch vụ? Văn phòng trọn gói sẽ cho toàn bộ câu trả lời để kết thúc bài toán trên với mức điểm tuyệt đối.

Văn phòng trọn gói – giải pháp chiến thắng

  • Chi nhánh mới thành công, vững mạnh đến từ việc tạo ra môi trường phù hơp
  • Địa chỉ ngay tại trung tâm quận 1, gần kho bạc nhà nước và thuế quận 1
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Công nghệ thông tin hiện đại, có tính bảo mật cao
  • Một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Thực hiện theo các bước để thành công đến với bạn gần hơn

Vị trí đắc địa

Địa điểm công ty là rất quan trọng trong khi thu hút khách hàng. Với lợi thế là chủ đầu tư tòa nhà nên với mức giá cạnh tranh chỉ từ 5,900,000VNĐ/tháng (không phát sinh chi phí) bạn đã có ngay một địa chỉ giao dịch sang trọng đẳng cấp ngay trung tâm Quận 1. Vị trí đắc địa thuận tiện giúp tiết kiệm nhiều thời gian đi lại của bạn cũng như khách hàng – một địa chỉ kinh doanh uy tín để nâng cao hình ảnh công ty của bạn. Nơi đây được rất nhiều đối tác nước ngoài tin tưởng và đặt trụ sở làm việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bạn có nhiều cơ hội phát triển và kêu gọi được rất nhiều nhà đầu tư có nguồn vốn lớn giúp bạn tạo dựng khả năng vươn đến những mô hình lớn hơn, lĩnh vực đa dạng hơn.

Lễ tân chuyên nghiệp

Nhân viên lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp chào đón khách của bạn khi đến để đảm bảo cuộc họp của bạn bắt đầu suôn sẻ. Thư ký có chuyên môn cao giúp bạn chuẩn bị chu đáo cho cuộc họp của bạn.

Cơ sở hạ tầng

i-Office cung cấp văn phòng phù hợp theo nhu cầu của bạn và bạn chỉ cần trả một mức giá phù hợp với văn phòng đó. Không cần bỏ ra 1 khoản chi phí lớn để thuê văn phòng, không phải trả tiền cho các máy móc thiết bị, không phải thanh toán các khoản dịch vụ tiện ích, bạn vẫn có được một văn phòng hoàn hảo như mong muốn của mình.Với một văn phòng thông minh, bạn có được một VPĐD chuyên nghiệp đã được trang bị nội thất văn phòng hiện đại như: (bàn ghế, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng); các dịch vụ tiện ích như wifi, điện, nước, số điện thoại, số fax…; trang thiết bị hiện đại như điện thoại có tổng đài lời chào thông minh, hay máy chiếu sắc nét… Bạn chỉ phải chi trả cho đúng số m2 mình sử dụng, đó là một lợi ích rất lớn mà bạn không nên bỏ qua.

Không gian Văn phòng của i-Office được thiết kế riêng và tùy chỉnh theo số lượng nhân sự của bạn. Vì vậy, bất kể ngân sách, số lượng nhân sự, văn phòng đại diện hoặc bạn muốn thành lập thêm nhiều chi nhánh mới, i-Office ngay tại trung tâm Quận 1 có thể đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh với các Văn phòng dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng tại i-Office. Văn phòng trọn gói đầy đủ nội thất có sẵn với giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất.

Văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu khi bạn mở một chi nhánh mới. Bạn có thể bắt đầu ngay khi bạn muốn thành lập thêm nhiều chi nhánh mới mà không cần bỏ ra 1 khoản chi phí lớn để thuê văn phòng, sắm sửa trang thiết bị. Giải pháp này làm lợi nhuận của bạn tăng lên trông thấy mà không phải tốn nhiều tiền cho việc vận hành công ty.

Dịch vụ

Mạng lưới kinh doanh là huyết mạch của thương mai. Văn phòng i-Office được rất nhiều đối tác nước ngoài tin tưởng và đặt trụ sở làm việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ở đây bạn có nhiều cơ hội phát triển và kêu gọi được rất nhiều nhà đầu tư có nguồn vốn lớn giúp bạn tạo dựng khả năng vươn đến những mô hình lớn hơn, lĩnh vực đa dạng hơn.

>>> Xem thêm: Văn phòng ảo TPHCM

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích, i-Office còn hỗ trợ các dịch vụ khác như: làm thủ tục đăng ký kinh doanh, hỗ trợ tư vấn khai báo thuế. i-Office có đối tác trực tiếp làm hồ sơ cho bạn trọn gói với thời gian nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất. Giờ đây bạn không phải lo lắng về chi phí mở nhiều chi nhánh mới nữa. Hãy để i-Office chia sẻ gánh nặng này với bạn nhé! Đến với i-Office bạn chỉ cần lựa chọn dịch vụ phù hợp, thời gian thuê văn phòng bạn cần, chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả những vấn đề còn lại. Bạn chỉ cần tập trung 100% vào công việc kinh doanh cốt lõi.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số HOTLINE: 0908.166.843 (Ms. Linh) / 0908.166.091 (Ms. Ánh). Các chuyên gia tư vấn kinh doanh của chúng tôi đã sẵn sàng thảo luận về nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẽ thiết kế một gói dịch vụ phù hợp với chi nhánh mới của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *